Friday, July 23, 2010

Aquaintance Party :)

Oh my GAHD ! Napaka walang kwenta ng acquaintance party. Parang childrens party lang D:
Kalakas ng nga ng ulan, walang sayawan, may games daw --wala naman. PUTEK !
Lipat na nga lang ako ng school ! KAPANGET ba naman ! Tapos, ang daming bawal ! WALA NG ENJOY !
Lilipat na sana ako kung hindi lang dahil sa tropa kong hinding hindi ko maiwan. Ang sweet ko ba ?

So anyway, maaga natapos ang acquaintance party, hapon kasi nagumpisa. BORING. Gusto ko pa naman gabi para may sayawan and para mas hyper ako. Pinagpatuloy namin ang chika ang party sa bahay ni T. Dowie, ang aming adviser. Malapit lang kasi house niya sa school, walking distance lang ba. Unang pasok, kagulo na. Kaingay-ingay namin, para kaming hindi nasa bahay ng iba. Okay lang naman 'yun kay teacher and mas maganda kung magiging comfortable kami kesa naman magpaka shy type ka kami dun. Walking distance lang din dun house namin, haha :)) Napagod ako sa kakalaro ng domino with my friends. Katawa kasi nung una, mejo pa-innocent pa ako though may kagalingan naman ako sa domino. Gusto ko lang kasi malaman ang way nila ng paglalaro. Then, the 2nd or 3rd time around, luge sila -- Ako na lagi panalo. Nung nagkaroon ng couple vs, couple, me and tim while steph and joshua, hindi nakapalag ang kalaban. Haha :)) Masyadong magaling si Tim mag gawa ng strategy, plus ako pa. Pero I think, kung paglalabanin kami ni Tim, panalo na siya. Ang galing kaya niya. Madali siyang matuto ang matalino siya. Kaso, tamad. Haha :)) Pero kung ihahambing ang way of thinking namin, hindi imposibleng matalo niya ako. Kaso isa din naman akong dakilang tamad, so I don't know.


Masyado kaming maingay, kanya kanyang tawananan sa kanya-kanyang sofa. Haha :)) Sa lapag ako kasi naglalaro ako ng domino. Ang iba naman ay picture picture ang inaatupag, hindi na nagsawa. Isa rin naman akong camera whore, pero nahihiya akong mag take ng picture sa harap nila. Pa-cute kaya ako! Haha :))

Sabay saba kami kumain, luto ni T. Dowie at ang nagsaing ay si Rex. Haha! Lasang kamay ni Rex ang kainin, joke! Masarap naman ang food, mejo gutom din kasi kami nung time na 'yun. So, ayun nga, kain kain kain. Maya-maya natapos na. Balik sa dating gawain ! :))

Naglaro kami ng Pinoy Henyo, haha :)) Basta!

Around 9 umuwi ang iba. Natira nalang sa'min ay ako, Alwie, Shaira, and Joshua.
Hindi muna kami natulog, pinanood muna namin ang First Time. May dalang CD kasi Alwie my bhezt.
Adik sila dun SOBRA! Ako hindi. Hindi ko kasi hilig 'yun ee.
TODO ULET SA PICTURE :)) Ako na ang may hawak ng cam kasi mga busy sila sa panonood. haha! Adik kami sa toothbrush, pati kasi sa pag bubrush ng teeth eh kelangan picturan. Haha :))

Maya-maya ay natulog na kami ng 2AM. Yes, umaga na kami natulog. PUYATERA kami ee :))

Eto na, umaga na. Nagising ako around 6. Nagsimula na ang aking kalokohan. Pinicturan ko silang lahat while sleeping. Nag video din ako :)) Haha ! They look so funny ! Hahah :)) Kanya-kanya sila ng pwesto, magkatabi si Joshua and Alwie sa isang sofa, malaki naman kasi yun. Ako sa isang sofa, while ang 2 babae na si Kelly and Shaira ay nasa sofa bed. Sa kwarto naman si Ate Kristel. Haha :)) Tawa ng tawa sa'kin si Kyle kasi nakakatawa naman talaga habang pinipucturan ko sila. Pero ako ang funniest kasi ako nag gawa ng video. Mukha lang akong engot :P Haha!

Maya-maya (na naman), kain kami ng breakfast. Ubos agad. Haha :)) Para kaming mga PG talaga !
And then, ako naglaro ng PSP. Ang iba ay nakatitig lang somewhere. Hindi pa kasi buo ang diwa nila.
Haha!

Aalis sina T. Dowie so kelangan na namin umuwi. Umuwi nga kami. Nag thank you at nagpaalam.

Hindi man masaya acquaintance party namin, bumawi naman kami sa house ni T. Dowie. Saya ko nun, first time ko matulog sa bahay ng teacher and first time din namin matulog ng sabay-sabay.
Mejo unforgettable nga ee :)

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts