Monday, August 9, 2010

FUCK THIS DAY

I HATE THIS DAY.

Kagabi, hirap na hirap ako matulog dahil sa inaapoy ako ng lagnat. Umagang umaga, nag collapsed ako. I was so scared that time, I even thought na mamatay na ata ako. Nagising ako nakahiga, panic buong family namin dahil hinang hina ako. I can't move, sakit buong katawan ko. PInipilit ko lang tumayo para kamain. And then nalaman ko may sakit Tita Mean ko, so worry naman ako. I feel bad dahil alam kong magagalit si Alwie 'bout sa hindi ako makakapag bigay ng kahit anu compared sa binigay niya sa'kin dahil nababoy. Gusto kong ulitin sa simula, kaso hindi ko magalaw kamay ko. Nag OL ako, nung okay okay na body ko. Pumunta sina Alwie, Shaine and Mark sa'min, para kamustahin ako. Hindi ko alam ang sasabihin na dahilan para hindi magtampo si Alwie. I don't know what to do, I feel horrible and worst at the same time. And then, nalaman ko nagkaron daw ng audition para sa mga club ng school, and dahil nga sa absent ako, hindi ako nakapag audition. My most awaited day, wala na. And now, wala akong mapagsabihan ng takot ko, ng inis and ng .. FUCKKKK! Umalis si Sharls, hindi ko na nasabi 'bout sa nightmare ko. And ang tropa, I wanna tell them everything, but sometimes, they don't listen. Why don't you just kill me now huh?

Wala na. :|

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts