Wednesday, August 4, 2010

RESOLVE


Tumblr_l36qx1mbkq1qzgc8bo1_400_large

Frankly, hindi ko talaga alam kung saan ako magsisimula. FUCK!
Okay, I have this some kind of call -- FORBIDDEN LOVE ? Nah!
Ganito kasi 'yun, kanina parinig ng parinig ang mga teachers 'bout relationship. RELATIONSHIP? Sound so simple huh? NO :|
So kami nga ni Sharls, now what? WHY DO YOU GUYS CARE?
Eto ang issue sa buong campus:

NO P.D.A. (Public Display Affection)
-- So, oo nga! Nag hug kami twice ni Sharls, soooo simple. HUG LANG. Now what? Nung nag hug naman kami wala pang rules na NO PDA ahh? Yeah oo nga, Alwie remind me 'bout that, and sinunod ko naman. Wala ng next dun!

HAVING A BOYFRIEND IS NOT A JUST A JOKE.
-- 'Yan ang sabi ng teachers namin. And I knew na ako and Coleen ang pinariringgan nila. If it's about Tim, matagal na 'yun. Naging kami, he's my ex since last two weeks. I know na it's too early para magkaron ng new, pero the truth is, I've never love him from the start. Hindi ko siya minahal kahit nung kami. Sounds harsh but yes, that's the truth. I thought he's going to be a perfect boyfriend for me. And yes, he IS perfect, good looks, smart, kind.. in other words, siya yung iniimagine na maraming girl to be BF. But, what's wrong is with ME. Hindi ko siya mahal :(
So anyway, hindi ko siya pinaglaruan. I tried my best para matutunan ko siyang mahal, and dahil nga ang best friend ko ang nag matched sa'min, so akala ko okay na. But NO :|
Sharls is different. He's not maybe the perfect guy, but it doesn't matter. I love him :)

YOU ARE IN SECTION DIAMOND.
-- GAHD. FINE! isa ako sa mga tinitingala! Nasa star section na ako! DIAMONDDDD! And kapag bumaba grades ko just because of that fling, it will be a great humiliation to me. And I know that. Pero this is the DEAL.
I'll maintain my grades, I'll study harder and I'll do my best para mabalance ko ang relationship ko with Sharls and with my studies. I'll prove them WRONG! Got that huh? This is my RESOLVE :)

HE'S DELINQUENT?
-- NOOO! He's not delinquent! Maloko lang siya ng kaunti, pero he's smart. Kaya siya nasa Gold section kasi kulang 'yung average score niya para makapasok sa Diamond section. Pero, nung first day, nasa room namin siya. Kaya lang, pinalipat dahil nga kulang average niya last year..

Tumblr_l3560uikiw1qzr7ibo1_500_large


So 'yan nga!
What can I say? SIKAT NA AKO SA CAMPUS :))
Hahah! May disadvantage nga lang, puro tsismis >:((
Pero, hindi ko na muna iintindihin yun.. What's important is, hindi mawawala RESOLVE ko.

PS. I love HIM :">

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts