Wednesday, August 18, 2010

I keep gettin' buseyyyy

Ohhhhh my .. *sigh*
just what the hell, ang dami ko kailangan gawin na dapat ginawa ko na from the start ..
My eye bags keeps gettin' bigger and I don't know what to do ..

(I don't mind if you don't want to read it. Wala rin kasi ako sa right state of mind ngayon)

:)

Okay, first 'yung English ko .. lahat ng records ko kailangan ko ulitin dahil tinamad ako ipasa nung ipinapapasa ni Sir Fritz (gulo ko,right?)
Then second, yung Chemistry, bukas pa ako makakapag pasa ng project because I thought bawal na, dahil nga late .. I wonder kung anu pang score ibibigay sa'kin ni T. Dowie ? Hmm ..
Third, yung anniversary gift ng JACABS. Up until now wala pa'rin ako nagagawa. Ako na naman ata ang male-late .. sorry guys :(

DAMN IT!

Lagi nalang akong late sa lahat ng bagay.
Pupunta ako ng school, late.
papasa ng project, late.
Bibigay ng gift, late.

I'm SOOOOO sorry for not making up to you guys ..
I mean, hindi na ako nagbago ..

Anyway, I have to go dahil mejo gabi na and MAMELS is freakin' scoldin' me again ..
If I could just shut the hell out of her mouth, hayy ..

BYEE :)

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts