Tuesday, August 10, 2010

Sportfest tomorrow

Sooo, dahil absent yesterday, I didn't know that tomorrow will be the start of this year's sport fest. Kinda excited, and a bit nervous, but it's okay.

Blue team! Blueeee, ang aming team color. At least hindi boring ang kulay ahh! Haha :))
Ka-team ko sina Sharls, Alwie, and Steph. Yay! At least some of them ka-close ko! I mean SUPER close! Haha :D

And ang sinalihan kong sport ay .. TANTANANAN!

  • Table Tennis -- Okay. So, eto na nga. I know hindi ako kagalingan sa table tennis, pero remember last year nung napasali ako and then natalo. That was horrible! At first, nothing serious. I mean, hindi ko talaga sineryoso ang game. I was like, "manalo matalo IDK!" Pero, pagkatapos nun -- I stopped and think back again. Masyado ata akong pabaya. I need to fight too, you know! And dahil nga wala naman talaga ako alam sa table tennis , and ang pag seserve ang pinaka-ayaw ko -- AYUN. Talo~ Haha! Pero, this time lalaban ako. I'm actually thinking of some strategies to do pag nasa table field na ako. Pero I'm not planning of some kind what you call revenge huh! WRONG. Gusto ko lang i-enjoy ang game and just GOO! FIGHT :D
  • Scrabble -- Hmm. Okay lang. Marunong ako, pero I can't say na magaling. I maybe good at English, but that doesn't mean that I'm good at spellings sooo.. I DON'T KNOW. Plan ko mag practice sa computer ng scrabble, so that hindi ako magmukhang tanga sa laban. Ohh, ang guess what? Makakalaban ko pa ata si Phauline? SCARY! Why? She's just too good. *sigh* Pero I won't give up. NEVER this time. NEVER SAY NEVER. Never never NEVERRR :D
  • Word Factory -- Listen guys, I don't know a single thing about this sport. And you know what? Ngayon ko nga lang ata narinig 'bout this game eh. Hmm. They say it's about English words (again), and kailangan calm ka. Haha! I don't need to worry 'bout that! I'm always at my calmest, but beware honey. he-he-HE :D
So, that's it. Three sports ang lalaruin ko. Haha! YESS! Too many, I knowww :D But it's okay. I'll do my best so trust me. :)
Wish me luck guys. I'm hoping na makapanalo man lang kahit isa. Oh and anyway, 3 days po ang sport fest namin, so 'til Friday. GAWD. So busy tayo this week, and hyper ulet ako. And pagkatapos nun, DEAD ? Haha! Dead lang 'yung throat kaka-cheer! :D

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts