Saturday, March 20, 2010

Can't concentrate enough for the final exam! WAH! Happy Birthday Tita Greyz!

Can't concentrate enough for the final exam!
OMG! This is bad. So bad! Malapit na ang final exam, sa Monday 'til Wednesday, yet wala pa akong narereview para sa final exam. OH NO!

Kasi ba naman, yesterday night nanood ako ng trailer ng My Girl, 'yung Korean Version, then I felt really inetersted with it. Gosh! And top of that, wala ako kahit isang natagong past exam papers! I didn't knew naman kasi na d'on mag rereview for the final exam, eh natapon ko 'yung mga 'yun!

Kagabi, fiesta kina Coleen, hindi siya pumasok. After class, our tropa JACABS went to their house. We didn't eat a lot, we spent much time singing in Karaoke. Good thing walang bayad. Haha. Funny kasi 'pag si Shane ang nakanta napagtitripan namin. "Lilindol na! 'Ayan pa may aftershock! Teka bakit nadilim ang langit! Patay wala akong dalang payong" Eh si Alwie may dalang payong, 'yung binili namin sa bayan, binuksan talaga, inis na inis si Shane! Haha.

Kasama namin sina Kim and Syan, pero umalis din agad sila because of OP-ness. Wew nahiya siguro kasi ang ingay namin. I felt bad for them. Oh well, Kami lang ni Shane ang bumirit, katawa talaga. Kaso ang tahimik nina Art and Joshua. Sabi ni Bhezt magkagalit daw ang dalawa, hinila daw kasi ni Joshua S upuan ni Art tapos laglag siya na talagang nakahiga. Aw it must be really hurt.

Back then, I was thinking what to do in this weekend, sabi ko mag-aaral ako for the final exam, but it happened na napunta sa My Girl ang pansin ko. *Sigh*

Oh I nearly forgot, birthday ngayon ni Tita Greyz and nagyayaya siya sa resort. But na feel ko na ayaw ko kasi kelangan ko mag review (but ended up watching My Girl) and ayokong umitim. Haha. Nabati ko na siya via FB. Pero again, HAPPY BIRTHDAY TITA GREYZ!

Nung isang araw, nagpagawa kami ni Bhezt ng JACABS t-shirt. Kagabi, balak namin kuhanin, pero nung nandun na kami 'di pa pala tapos. Excited na kaming makuha. Haha. Plan kasi namin, suutin 'yun sa Recognition Day. Hehe.

/
\
/

geh.geh
bibi :*

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts