Wednesday, March 31, 2010

It's Already Vacation.

*Sigh*
Bakasyon na naman.
Ang bilis ng oras 'di ko namalayan bakasyon na agad.
'Nu kaya magawa? Feel ko magiging boring lang ngayong bakasyon eh. Dati kasi sa Tita Aileen ko with my cousins ako nag spent ng vacation. Pero dahil malalaki na kami, 'di na pwede. Pero ang totoo gusto ko pa. 'Pag kasi sama-sama kaming mag pipinsan feel ko may kapatid ako. Haha. Kahit na laging may inisan. Oh well. It's worth the memories.
Gusto kong matutong mag gitara or piano ngayong bakasyon. Para narin mag magawa ako and gusto ko talagang matutong tumugtog ng instruments. But oh well, looks like i'll spend my vacation staring at my laptop's screen. whew. Haha napapagalitan na nga ako ni Mama Mely at ni Papa Boy eh, wala na raw kasi akog ginawa kundi tumitig sa laptop ko. Darn, eh anung gusto niyong gawin ko?
So anyway, nakakainis mag bakasyon, walang pasok, wala rin allowance. Wala akong pang gastos at walang pang gala. Haayy!
WAAH! namimiss ko na agad ang tropa. JACABS tera mag gala! ayy wala akong pera. Bhezt, pautang pamasahe. LOL. Speaking of utang, haha may utang pa nga pala akong utang kay Alwie ng P100, haHa! eh sa recognition ko na yun babayaran. Ang tanong, kung paano ko siya mababayaran eh wala akong pera. Haiy bahala na nga!
Dati gustong gusto ko magbakasyon, ngayon parang gusto araw-araw may pasok. Mas masaya sa school kesa sa bahay, lagi ko nalang nakikita ama kong monggoloid. Err.
Ah basta. bahala na. Bahala na kung anung mangyari ngayong vacation. BAHALA NA!

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts