Tuesday, April 27, 2010

MASUNGIT AKO! CARE KO SA'YO?

hooo .. okay.
Marami na'rin na iinis sa'kin sa kasungitan kong tagalay,
ang masasabi ko lang naman po eh ..
.. SORRY !
Pagpasensyahan niyo na ko kung minsan ang rude ko magsalita ..
pero minsan po alamin niyo rin kung bakit may nasasabi akong salita na ayaw niyo ..
hindi naman po ako basta basta magsasalita ng wala akong narininig na ayaw ko di bah?
May mga tipo kasi ng mga tao na hindi ko gustong pakihalubiluhan eh (tama ba grammar ko?)
Tipo ng tao na makikipag chat lang, ang sasabihin lang "hello!"
"Pwede po makuha number mo?"
....
Ang sa akin lang naman ..
"Close tayo?"
"Kilala ba kita para basta basta ko ibigay number ko sayo?"
*sigh* Men naman, playing safe ako sa net, pagpasensyahan niyo na ..
Meron akong atittude na ayokong maistorbo sa ginagawa ko ..
minsan nanonood ako ng favorite kong anime ng biglang may magtatanong ng ..
"ASL po?"
Anak ng .. Sa loob loob ko naman ..
maya na please, wala akong time para sayo eh ..
Maya nalang pag tapos ko na tong ginagawa ko ..
Kaso minsan minamali nila ko eh ..
sasabihin nila, sungit ku daw ..
FINE ! Masungit na kung masungit ..
Pwede naman tayong maging friends kaso ..
depende sa mood ko ..
YOU KNOW WHAT I'M SAYING HUH?
DO YOU GET THE POINT HUH?
 Urghhh ..
Sorry guys, minsan di ako interested sa chat eh ..
pasensya na ..
Yun lang naman ..
Kung nababasa to ng nakachat kong minura ko ..
Sorry kuya huh?
Next time pag wala na akong ginagawa bigay ko buong oras ko sayo ..
Pero wag kung kelan ayokong mapalampas ang isang bagay na talagang mahal na mahal ko ..
YUN LANG ULIT :D

---- HAVE A NICE DAY ---

~ doremi :D

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts