Wednesday, April 28, 2010

COMPLIMENT ?





Geron
ganda mo miss
8:57pmMe
salamat po ..
8:58pmGeron
paniwalang paniwala gago ka
8:58pmMe
ahh okay ..
8:59pmGeron
tangnga ka
9:00pmMe
sino ka ?
9:00pmGeron
tao bakit
9:01pmMe
Gago! Ang tanong ko kung sino na hindi kung ano ka !
Kung wala kang magandang sagot wag ka na lang magreply ..
puro kabastusan lang naman alam mo
mamimilosopo ka wala naman sa lugar
hindi ka tao boy !
ALIEN ka!
9:02pmGeron
ogag ka
r t mo
9:02pmMe
mas ogag ka boy !
sinabi mong maganda ako eh
syempre sasabihn kong salamat
gagp ka pala eh di marunong makaintindi ng salitang compliment
kung nag hahanap ka ng away piliin mo makaka away mo ! Masyado kang proud sa sarili mo hindi ka naman kagwapuhan !
9:04pmGeron
ganda mo naman
wow
9:04pmMe
(oo nalang noh )
isearch mo nga sa dictionary salitang compliment
9:05pmGeron
piling mommmmmmmmmmmmm
9:05pmMe
kung hindi mo alam mas tanga ka pa sa tanga ..
alangan sabihin ko na "hindi nga?"
eh namumuri ka na nga !
marunong ka bang makaintindi boy hah?
bagal mo magreply o talagang wala ka ng masabi ?
ano na ?
kaw pala tong tanga eh !
BOBO !!!
9:07pmGeron
we
9:07pmMe
wala ka pala eh ..
9:07pmGeron
hindi agn
9:07pmMe
weh nalang ganun ?
kawawa ka naman wala na masabi ?
speechless ka ba kuya ?
hindi HINDI hindi (?)
BOBO !
isa kang salot ng lipunan !
HIndi ka marunong makibagay at wala ka naman binatbat !
pumili ka ng kaaway mo !
pipili ka lang ako pa ?
yabang mo wala ka na mang masabi .. (send as a message)
Your chat message wasn't sent because Geron is offline.








Tanga pala tong naka chat ko eh ..
sabi niya ganda ko daw, syempre marunong naman ako maka appreciate ..
edi sasabihin ko "salamat"
aba binanatan ako ng "paniwalang paniwala ka naman"
eh tanga pala talaga eh ..
maghahanap lang ng kaaway ayaw pang pipili ng kalevel niya ..
BACK OFF SON OF A BITCH !

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts