Saturday, April 24, 2010

It's been a long and winding journey .. OF BOREDOM !!

Okay.
This is freakin' vacation ! I can't do anything ! NO ALLOWANCE, NO HANG OUT WITH FRIENDS, NO .. NO .. NO ANYTHING !

OMG Just let me die !

*sigh*

--- ANYWAY --

Get ready for new pics ~


- - - 

KASAWA NA !!

WAHAHAH !!

Wula kayo magagawa, eh taking pics na nga lang pinagtutuunan ko ng pansin eh ..

*SIGH*

--- ANYWAY ---

Nagkasakit ang Lola Ester ko, so minsan na visit ako sa kanila.
Nandon din si Mami so, it's worth it naman :)

Pero talagang tanging panonood lang ng anime ang kinalilibangan kong ngayon ..

NAKO ..

Wala na nga ako malagay dito sa blog ko eh,
pano ba naman, wala naman nangyayari sa life ko naun ..

SANA MAGPASUKAN NA !

Miss you na bhezt !
Bru kaw din !
Ghen, hello !
Teachers, HI !
Kahit si Kuya Fernan narin, HELLO !

Hayz naman ..

GEH ..

doremi <33

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts