Friday, June 4, 2010

Happy Birthday Kuya Edrian | I'm with my cousins

Ei ! Hows it's going? It's pretty late here, 1:00PM exact. Haha ! MABUHAY ANG MGA PUYATERS :D


Today is my cousin Edrian's birthday. He's 17 years already, haha he's OLD! :P
Okay let me make it fast. 24% nalang natitira sa battery ng laptop ko, and tinatamad ako icharge. Ahaha !


Okay, so I'm here at my couz's house, at my Tita's place here in Apolonia. And because it's Kuya Edrian's Birthday, we celebrated. My Ate Shey told me that Chacha and my others 2nd cousins are going to stay at their place so I immediately went here. 


So anyway, till Sunday lang kami dito so kelangan sulitin. Haha !
Now, nakikipag kulitan ako with my cousins (Cha2 is looking on my laptop, annoying!) Haha !!


Kanina, dahil gusto kong mag OL, pinilit ko si Kuya Justin na mag log out sa desktop dito, dahil ayaw niya, nag balak na naman ako ng plano. Tinago ko yung underwear niya na susuutin niya dapat. Mag shoshower kasi dapat siya pero gustong mag OL sa FB kaya pasintabi muna ang paliligo. HAHA !! Buti nga sayo !! LOL
Ang mean ko noh ?? BWAHWHAHHAHAHA !!!


So, dito na muna, lowbat na talaga laptop ko eh. Ciao !


~ much love. Bhev <3

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts